MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
Cụm thi đua số 2 tổ chức tổng kết công tác năm 2020

Ngày 11/01/2021, Cụm thi đua số 2 khối các đơn vị trực thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cà Mau đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2020. Dự Hội nghị có đồng chí Trần Việt Hóa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cà Mau; đồng chí Huỳnh Văn Đậm - Trưởng Ban Chính sách- Pháp luật LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo, cán bộ chuyên trách của các LĐLĐ huyện U Minh, Thới Bình, Năm Căn, Ngọc Hiển, Phú Tân và Công đoàn Giáo dục.

 Trong năm 2020, hoạt động của Cụm thi đua số 2 đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. Các phong trào thi đua có nhiều đổi mới, sáng tạo, ngày càng đi vào chiều sâu, bám sát thực tiễn, đã triển khai, hưởng ứng các phong trào thi đua của ngành gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị ở từng đơn vị. Trong công tác thi đua, các đơn vị đã chú trọng phát động nhiều phong trào thi đua theo đợt, chuyên đề phù hợp với đặc điểm, yêu cầu của đơn vị với mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn. Các phong trào thi đua đã được cán bộ, công nhân, viên chức, lao động trong các đơn vị hưởng ứng nhiệt tình, nâng cao nhận thức và trách nhiệm về vai trò, tác dụng của phong trào thi đua yêu nước, ý thức tự giác, sức sáng tạo của mọi cán bộ, viên chức, từ đó phát huy vai trò tích cực của cán bộ, công nhân, viên chức, lao động trong quá trình công tác, thực hiện nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả công việc.

 Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, chỉ ra hạn chế, bàn biện pháp đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng của Cụm trong thời gian tới. Đặc biệt, Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Trần Việt Hóa, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh. Đồng chí đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của Cụm trong năm 2020 và chỉ đạo, định hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 đối với công tác thi đua, khen thưởng của Cụm.

 Thông qua kết quả chấm điểm, Cụm thi đua đã thống nhất đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2020 cho LĐLĐ huyện Ngọc Hiển, tặng Bằng khen cho LĐLĐ huyện Năm Căn và Công đoàn giáo dục tỉnh. Hội nghị cũng đã nhất trí bầu Công đoàn giáo dục tỉnh là đơn vị Trưởng cụm thi đua, LĐLĐ huyện Thới Bình là đơn vị Phó trưởng Cụm thi đua năm 2021 và ký kết giao ước thi đua, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2021.

 Phúc Nguyên

Tin liên quan

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống