MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
LĐLĐ huyện Phú Tân bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Sáng ngày 30/3/2021,  Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Tân tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho chị Võ Thị Út, đoàn viên công đoàn xã Phú Mỹ.

 Chị Võ Thị Út là đoàn viên đang khó khăn về nhà ở, trước đây chị phải ở trong căn nhà tạm xuống cấp, một mình chị phải nuôi con ăn học. Căn nhà được bàn giao được xây dựng trên phần đất gia đình, tổng trị giá là 120.000.000 đồng. Trong đó, công đoàn cơ sở xã Phú Mỹ vận động các doanh nghiệp trên địa bàn và đoàn viên tại đơn vị hỗ trợ được 45.000.000 đồng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp thêm.

 Tại lễ bàn giao, đồng chí Trần Thanh Tùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã động viên, chia sẻ và chúc mừng gia đình chị Út và tặng 01 phần quà 1.000.000 đồng, CĐCS xã Phú Mỹ tặng 2.000.000 đồng, Chi cục thuế khu vực 3 tặng 01 ti vi, đồng thời mong muốn sau khi có căn nhà mới chị yên tâm công tác, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Trong niềm vui mừng khi được sống trong ngôi nhà mới khang trang, sạch đẹp, đoàn viên Võ Thị Út đã gửi lời cảm ơn đến các cấp công đoàn, các doanh nghiệp và đoàn viên đã giúp đỡ gia đình chị xây được căn nhà mơ ước và sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Thanh Tùng

Tin liên quan

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống