NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ TP.Cà Mau: Lễ gắn biển “Công trình - Sản phẩm - Phần việc” mang tên Công đoàn

Chiều ngày 14/01/2021, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Cà Mau phối hợp với Ban Chấp hành CĐCS Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Cà Mau tổ chức Lễ gắn biển “Công trình - Sản phẩm - Phần việc” mang tên Công đoàn do CĐCS Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đảm nhận, công trình “Mái che nắng sân trường”, với trị giá công trình là 310.000.000 đồng do CĐCS Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi vận động các phụ huynh học sinh, của các thầy, cô giáo trong trường và các mạnh thường quân đóng góp.

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Chí Nguyện - Chủ tịch Lien đoàn Lao động thành phố Cà Mau chúc mừng và biểu dương tập thể CĐCS Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã hoàn thành Công trình- Sản phẩm - Phần việc” mang tên Công đoàn. Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, cần nhân rộng điển hình để các đơn vị khác học hỏi, làm theo.

 Công trình “Mái che nắng sân trường” thể hiện sự tâm huyết của tập thể nhà trường, CĐCS và sự đóng góp tích cực của các phụ huynh học sinh, của các thầy, cô giáo trong trường. Từ đây, các em học sinh có chỗ che nắng, vui chơi sau những giờ học.

 Quốc Khánh

 

Tin liên quan

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống