MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
Công đoàn ngành Giáo dục đẩy mạnh phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở

Trong năm 2020, trên cơ sở Đề án phát triển đoàn và thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) đối với các đơn vị và cơ sở giáo dục ngoài công lập, giai đoạn 2016 - 2020 của công đoàn ngành Giáo dục tỉnh và thực hiện chỉ tiêu phát triển đoàn viênthành lập CĐCS năm 2020 của LĐLĐ tỉnh giao. Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã khảo sát các đơn vị và cơ sở giáo dục ngoài công lập, vận động phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS. Kết quả đến tháng 11 năm 2020 đã phát triển được 72 đoàn viên mới đối với viên chức của các đơn vị công lập mới tuyển và người lao động tại cơ sở giáo dục ngoài công lập; thành lập được 02 CĐCS tại Trung tâm ngoại ngữ Lạc Hồng và Trung tâm bồi dưỡng văn hóa và đào tạo kỹ năng sống NICE LANGUAGE là đơn vị ngoài công lập; đạt 288% chỉ tiêu giao phát triển đoàn viên và 200% chỉ tiêu thành lập CĐCS năm 2020 do LĐLĐ tỉnh giao. Nâng tổng số CĐCS trực thuộc công đoàn ngành Giáo dục tỉnh hiện nay là 43 CĐCS và 2.669 đoàn viên.

 Bên cạnh đó, công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tổ chức củng cố hoạt động Công đoàn đối với các đơn vị ngoài công lập khó khăn, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; nhằm thực hiện Nghị quyết, chương trình, kế hoạch của công đoàn ngành Giáo dục tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2018-2023 về xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh đạt hiệu quả và chất lượng cao hàng năm.

 Thực hiện tốt kế hoạch vận động phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của các cấp công đoàn, Ban Chấp hành công đoàn ngành Giáo dục tỉnh quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt kế hoạch của LĐLĐ tỉnh giao năm 2020.

 Chí Tâm

Tin liên quan

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống