MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
Công đoàn Ngành Y tế hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2021

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021), hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2021 do Liên đoàn Lao động tỉnh phát động. Công đoàn ngành Y tế Cà Mau phát động các công đoàn cơ sở trực thuộc đẩy mạnh tuyên truyền “Tuần lễ Áo dài” nhằm lan tỏa rộng rãi và thu hút sự hưởng ứng tích cực của đông đảo chị em, thông qua các kênh truyền thông của cơ quan, đơn vị. Vận động nữ công chức, viên chức, lao động mặc Áo dài trong ngày làm việc phù hợp với điều kiện, đặc thù tính chất công việc của từng vị trí, việc làm, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động trong thời gian từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2021, tập trung đồng loạt vào ngày 08/3/2021.

Qua phát động đến nay đã có 100% các công đoàn cơ sở trực thuộc triển khai thực hiện. Nữ cán bộ, công chức, lao động ngành y tế đã hưởng ứng tích cực Tuần lễ Áo dài, mặc Áo dài khi tham dự các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, ngày lễ lớn, các sự kiện của cơ quan, đơn vị, các hoạt động cộng đồng nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công tác.

 Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần tôn vinh giá trị của Áo dài Việt Nam gắn liền với nét duyên dáng, dịu dàng của phụ nữ Việt Nam; khơi dậy niềm tự hào, ý thức trách nhiệm trong việc gìn giữ và phát huy nét đẹp văn hóa Áo dài của Việt Nam trong đời sống xã hội.

 Thúy Duy

 

 

Tin liên quan

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống