NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Công đoàn Viên chức tỉnh tích cực hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài Việt Nam”

Hưởng ứng phát động của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh về việc tổ chức hoạt động “Tuần lễ Áo dài Việt Nam”, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã có Công văn phát động cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, lao động nữ tích cực hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài Việt Nam”.

Theo đó, khuyến khích 100% nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị tham gia thực hiện “Tuần lễ Áo dài Việt Nam”, mặc trang phục Áo dài đến công sở, nơi làm việc trong tuần lễ từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2021.

 Phát động công chức, viên chức nữ duy trì việc mặc áo dài đến công sở thường xuyên vào một ngày cố định trong tuần; vận động chị em mặc trang phục áo dài truyền thống trong các hội nghị, sự kiện của đơn vị, của địa phương, của quê hương, đất nước và trong các sự kiện của gia đình, cộng đồng nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài, đẩy mạnh tuyên truyền, tôn vinh, quảng bá chiếc áo dài và khẳng định chủ quyền áo dài của Việt Nam. Hưởng ứng phát động các công đoàn cơ sở trực thuộc đã thực hiện nghiêm túc 100%, qua đó tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ trong tỉnh.

 Ngoài ra, các công đoàn cơ sở trực thuộc tùy theo điều kiện thực tế của đơn vị còn tổ chức cho nữ cán bộ, đoàn viên công đoànm công chức, viên chức, người lao động của đơn vị tổ chức thi ảnh đẹp áo dài, trình diễn áo dài, đồng thời đẩy mạnh việc tuyên truyền các hoạt động của “Tuần lễ Áo dài” trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh truyền thông xã hội nhằm khẳng định giá trị của Áo dài truyền thống Việt Nam.

 Thiệu Vũ

 

Tin liên quan

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống