NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Giải thể thao chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Ngày 23/01, tại Trung tâm Huấn luyện, Đào tạo và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh, Công đoàn Viên chức tổ chức Giải thể thao chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu năm 2021.

Đồng chí Lâm Minh Phụng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức, lãnh đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc và trên 100 vận động viên, cổ động viên đại diện cho 04 cụm thi đua ở 70 công đoàm cơ sở về tham dự.

 Phát biểu khai mạc Giải thể thao, đồng chí Trần Thanh Phong - Chủ tịch Công đoàn Viên chức, Trưởng Ban Tổ chức Giải đã chào mừng các đại biểu, các vận động viên, cổ động viên đã đến dự Lễ khai mạc và tham gia thi đấu. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Viên chức nhấn mạnh, Giải thể thao sẽ không chú trọng vào thành tích mà quan trọng là sự giao lưu, chia sẻ, đoàn kết gắn bó giữa các đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, lao động, nhằm góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao của các đơn vị, khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức theo gương Bá Hồ vĩ đại.

 Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị các vận động viên thi đấu trung thực, nghiêm túc, hết mình, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn để Giải thể thao có nhiều ý nghĩa và thành công tốt đẹp.

 Ngay sau khai mạc, các vận động viên tham gia thi đấu với môn kéo co - mỗi đội thi đấu gồm 08 vận động viên (04 nam và 04 nữ ) và môn cầu lông với các nội dung thi đấu đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

 Sau 01ngày tranh tài sôi nổi, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao huy chương và 15 giải thưởng cho các vận động viên xuất sắc, với số tiền thưởng trên 11 triệu đồng.

 Đây là một hoạt động tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ở các khối thi đua thuộc Công đoàn Viên chức có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ trong quá trình công tác, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Tạo không khí vui, khỏe để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hăng hái thi đua công tác, học tập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

 Thiệu Vũ

Tin liên quan

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống