NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
CĐCS VĂN PHÒNG HĐND-UBND HUYỆN ĐẦM DƠI TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8.3
Chiều ngày 08.3, Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND - UBND huyện Đầm Dơi tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Vào bếp với cả trái tim” chào mừng Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cùng sự tham gia của 09 đội thi đến từ các Công đoàn cơ sở cơ quan, ban, ngành Khối Nhà nước huyện.


Chiều ngày 08.3, Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND - UBND huyện Đầm Dơi tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề
“Vào bếp với cả trái tim” chào mừng Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cùng sự tham gia của 09 đội thi đến từ các Công đoàn cơ sở cơ quan, ban, ngành Khối Nhà nước huyện.


Đến dự và phát biểu tại Hội thi, bà Huỳnh Xuân Lý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, Bí thư Chi bộ Văn phòng HĐND-UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên lao động trong Khối Nhà nước đã nỗ lực, khắc phục khó khăn, cống hiến hết mình cho gia đình, cơ quan và xã hội, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp một phần không nhỏ vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của huyện nhà và đều là những đoàn viên công đoàn ưu tú “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.
Với những thành tích đã đạt được, bà Huỳnh Xuân Lý tin tưởng đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên lao động Khối Nhà nước sẽ phát huy truyền thống “năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, chủ động, tự tin vượt qua khó khăn, thách thức của cuộc sống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và sẽ là những người vợ, người mẹ hạnh phúc và thành đạt.
Sau 02 giờ diễn ra Hội thi nấu ăn, các đội dự thi với tài khéo léo của mình đã hoàn thành xuất sắc phần thi. Các đội đã nhanh chóng thể hiện các món ăn không chỉ đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, giàu dinh dưỡng mà còn được trình bày sinh động, hấp dẫn và đẹp mắt.
Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 03 giải Khuyết khích, tổng số tiền là 3 triệu đồng.
Ngọc Mới

 

                                                                                               


BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống