MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
CĐCS Văn phòng HĐND - UBND huyện Đầm Dơi tọa đàm nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10
Ngày 17/10/2018, Ban Nữ công Công đoàn cơ sở (CĐCS)Văn phòng HĐND - UBND huyện Đầm Dơi tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và sự đóng góp của phụ nữ Việt Nam; đánh giá công tác nữ công 9 tháng năm 2018 và tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm xung quanh các chủ đề công việc và gia đình.

Ngày 17/10/2018, Ban Nữ công Công đoàn cơ sở (CĐCS)Văn phòng HĐND - UBND huyện Đầm Dơi tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và sự đóng góp của phụ nữ Việt Nam; đánh giá công tác nữ công 9 tháng năm 2018 tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm xung quanh các chủ đề công việc và gia đình.
Tham dự buổi toạ đàm có đồng chí  Huỳnh Xuân Lý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, Bí thư Chi bộ; đồng chí Huỳnh Việt Hùng - Chánh Văn phòng HĐND - UBND huyện; đồng chí Trần Công Đoàn - Phó Chánh Văn phòng HĐND - UBND huyện, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và sự có mặt của 10 Nữ Công đoàn viên Văn phòng.

Trong buổi tọa đàm, các đồng chí được ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày 20/10, báo cáo hoạt động công tác Nữ công 9 tháng năm 2018 và tại buổi tọa đàm các đồng chí trong Ban nữ công đã trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về công việc và gia đình thông qua 03 chủ đề: đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp chia sẻ chủ đề về “Gia đình hạnh phúc”; đồng chí Quách Kim Thoa chia sẻ chủ đề về “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan” và đồng chí Trần Kim Tho chia sẻ chủ đề về “Giỏi việc nước đảm việc”.
Bằng những câu chuyện thực tế đúc kết kinh nghiệm trong cuộc sống đời thường cũng như trong quá trình trải nghiệm các chị em đã trao đổi, truyền đạt và chia sẻ cởi mở về những câu hỏi, thắc mắc của các chị em trong Ban nữ công. Qua đó làm cho buổi tọa đàm thêm phần sôi động, thú vị và bổ ích; tạo không khí thoải mái, gần gũi và gắn kết hơn. Buổi tọa đàm là dịp để chị em trong cơ quan cùng chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống, tạo động lực hoàn thành tốt các công việc được giao.
Trong những năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng chị em Ban nữ công Văn phòng vẫn quyết tâm thi đua, vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tất c chị em đã đạt danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà".
Nhân dịp này Ban lãnh đạo Văn phòng đồng chí Huỳnh Việt Hùng, Chánh Văn phòng và đồng chí Trần Công Đoàn, Phó Chánh Văn phòng, Chủ tịch CĐCS đã trao những phần quà rất ý nghĩa đến chị em phụ nữ, chúc các chị em sức khỏe, trẻ đẹp, gia đình hạnh phúc và thành công trong công việc và cuộc sống.
Kim Thoa

                                                         


BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống