NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CƠ QUAN LĐLĐ TỈNH TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU
Ngày 12/09, Công đoàn cơ sở (CĐCS) phối hợp với Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức vui Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động của đơn vị.

Ngày 12/09, Công đoàn cơ sở (CĐCS) phối hợp với Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức vui Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động của đơn vị.
Đến dự và chung vui cùng các cháu nhân dịp Tết Trung thu có đồng chí Võ Thanh Tòng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Việt Hóa - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí Trưởng, Phó các Ban thuộc LĐLĐ tỉnh; các đồng chí trong Ban Chấp hành CĐCS và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các bậc phụ huynh và các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị.


Trong không khí vui tươi, rộn ràng của đêm hội trăng rằm, tại đây các cháu thiếu nhi đã được ôn lại truyền thống ngày Tết Trung thu; nghe đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước; tham gia các tiết mục văn nghệ và được thỏa sức vui chơi với các trò chơi thú vị, bổ ích...Là dịp để các cháu được gặp gỡ, giao lưu và đồng thời giúp các cháu thêm tự tin, thêm sáng tạo, hăng hái trong học tập.
Dịp này, Công đoàn cở sở đã tặng cho mỗi cháu thiếu nhi một suất quà (mỗi suất 200.000 đồng) cùng với tập vở, dụng cụ học tập và bánh kẹo...chúc các cháu thiếu nhi có buổi tối trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa, chúc các cháu có nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành tích cao trong học tập để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Việc tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu”  là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị. Nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn.

Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống