NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Ngày hội Gia đình tỉnh Cà Mau năm 2018: “Yêu thương và chia sẻ”
Thiết thực chào mừng và hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam (28/6); ngày 24 và 25/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Ngày hội gia đình tỉnh Cà Mau năm 2018 với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”.

Thiết thực chào mừng và hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam (28/6); ngày 24 và 25/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Ngày hội gia đình tỉnh Cà Mau năm 2018 với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”. Đồng chí Trần Hồng Quân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Tiêu Minh Tiên - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,  đồng chí Trần Thị Kiều Yến - Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh, đồng chí Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, Phòng VH&TT, Hội LHPN cấp huyện đến dự.
Ngày hội gia đình với sự tham gia của hơn 200 thí sinh đến từ 12 đội thuộc các huyện, thành phố, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh. 
Các đội sẽ tham gia thi: Trò chơi dân gian, phục dựng nhà truyền thống, ẩm thực với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, vẽ tranh chủ đề “Gia đình” và nhiều trò chơi ứng xử giúp kết nối tình cảm gia đình.
Đây là hoạt động bổ ích, không những có ý nghĩa như một ngày hội mà còn có sự giao lưu, học hỏi, chia sẻ, đoàn kết và hợp tác đầy trách nhiệm giữa các đội tham gia. Đây là cơ hội để các thành viên bày tỏ tình cảm yêu thương và trách nhiệm với người thân và là nơi lưu dấu nhiều kỷ niệm đẹp trong ngày Gia đình Việt Nam. Ngoài ra, đây còn là điều kiện để khắc họa lên hình ảnh gia đình truyền thống, yêu thương chia sẻ, vun đắp hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn vươn lên cùng với sự tiến bộ của xã hội.

Chiều ngày 25/6, Ban Tổ chức đã tổng kết Ngày hội gia đình Việt Nam 2018 và tuyên dương gia đình tiêu biểu xuất sắc trong công tác phòng chống bạo lực gia đình và xây dựng gia đình phát triển bền vững, hạnh phúc năm 2018.
Kết thúc Ngày hội gia đình, Ban tổ chức trao 10 giải A, 22 giải B và 20 giải C cho các đội. Liên đoàn Lao động tỉnh cử CĐCS Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Cà Mau tham gia Ngày Hội với 15 thành viên đạt được 01 giải B, 02 giải C. Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho có 10 tập thể và 30 hộ gia đình tiêu biểu, xuất sắc trong xây dựng gia đình hạnh phúc năm 2018.
Các hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội; kế thừa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của gia đình Việt Nam, tiếp thu có chọn lọc các giá trị tiên tiến của gia đình trong xã hội phát triển. Qua đó, đề cao trách nhiệm lãnh đạo của các ngành, các cấp, các đoàn thể, tổ chức xã hội và các gia đình trong việc xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững.
Thiệu Vũ

 

 



BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống