NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Công đoàn ngành Y tế Cà Mau: các hoạt động nổi bật hưởng ứng Tháng công nhân - Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2020

 

Thực hiện chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân - Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2020, công đoàn các cấp ngành Y tế đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi của LĐLĐ tỉnh, các cấp ủy đảng, chính quyền đồng cấp tổ chức thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực chăm lo cho viên chức lao động trong ngành.

Thực hiện chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2020, công đoàn các cấp ngành Y tế đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi của LĐLĐ tỉnh, các cấp ủy đảng, chính quyền đồng cấp tổ chức thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực chăm lo cho viên chức lao động trong ngành.

 Vận động doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí trao tặng gần 5.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cao cấp cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch của 31 công đoàn cơ sở trực thuộc như Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC), Bệnh viện, Trung tâm y tế…

 Ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” với Tập đoàn nước sơn TAMURA. Nội dung thỏa thuận Tập đoàn sẽ phối hợp với Công đoàn Công đoàn Ngành để có giải pháp triển khai, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nước sơn Tamura phù hợp với điều kiện thực tế, đến với đông đảo đoàn viên và người lao động với mức giá ưu đãi gần 50% so với giá bán tại đại lý.

Thăm hỏi 17 nhân viên y tế có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện Sản - Nhi, Bệnh viện đa khoa Cái Nước, Trần Văn Thời, bệnh viện Medic Cà Mau và bệnh viện đa khoa Cà Mau, mỗi phần quà trị giá 500.000đ, tổng số tiền 8.500.000đ.

 Xét cấp kinh phí hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà 03 trường hợp (số tiền 95.000.000đ) cho đoàn viên công đoàn TTYT Thới Bình, TTYT Năm Căn và BVĐK Năm Căn; thẩm định 02 hồ sơ đề nghị xây mới, sửa chữa (75.000.000đ) cho đoàn viên công đoàn TTYT Phú Tân; bàn giao nhà “Máii ấm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn BVĐK Cái Nước (30.000.000đ).

 Chủ động tiếp cận với người lao động ở các doanh nghiệp để tuyên truyền, vận động người lao động gia nhập tổ chức công đoàn, đồng thời gặp gỡ trao đổi với chủ doanh nghiệp tạo điều kiện cho việc thành lập CĐCS. Kết quả, đã thống nhất với chủ doanh nghiệpmột số thủ tục hồ sơ tiến hành hành thành lập CĐCS phòng khám Thành Lợi, kết nạp mới 11 đoàn viên.

 Lý Thị Loan

 Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống