NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Công đoàn ngành Y tế Cà Mau Thăm và tặng quà cho đoàn viên công đoàn tại bệnh viện đa khoa Trần Văn Thời
Ngày 18/10/2018, đại diện Công đoàn ngành Y tế tỉnh Cà Mau đã đến thăm và tặng quà cho anh Phan Văn Ân là điều dưỡng đang công tác tại Khoa Nội, Bệnh viện Đa khoa huyện Trần Văn Thời.

Ngày 18/10/2018, đại diện Công đoàn ngành Y tế tỉnh Cà Mau đã đến thăm và tặng quà cho anh Phan Văn Ân là điều dưỡng đang công tác tại Khoa Nội, Bệnh viện Đa khoa huyện Trần Văn Thời.

Được biết, vào ngày 23/9/2018 trong lúc đoàn viên Ân là điều dưỡng đang đo huyết áp cho bà Hường (bệnh nhân mới vừa được chuyển từ khoa hồi sức cấp cứu xuống khoa nội) thì bị người nhà người bệnh tên Lịnh (đã say rượu) dùng tay trái có đeo chiếc nhẫn trên mặt có hình răng cưa đánh vào đỉnh đầu bên phải của Ân gây rách da đầu 4 cm, chảy máu nhiều phải cấp cứu khâu vá vết thương. Ngay sau khi vụ việc xảy ra ngành chức năng đã vào cuộc điều tra, xử lý theo pháp luật.
Sau khi nghe sự việc xảy ra đối với đoàn viên Phan Văn Ân, đại diện Công đoàn ngành Y tế đồng chí Lý Thị Loan - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh cùng với các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành công đoàn ngành đã tổ chức đến thăm đoàn viên Phan Văn Ân. Đồng chí Lý Thị Loan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Cà Mau thừa ủy quyền của Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần đoàn viên Phan Văn Ân và trao hỗ trợ 5.000.000đ (năm triệu đồng) từ nguồn Quỹ Xã hội Công đoàn Y tế Việt Nam cho đoàn viên Phan Văn Ân.
Đây là hoạt động hết sức thiết thực, nhằm kịp thời hỗ trợ và chia sẻ thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Công đoàn các cấp với nhân viên y tế giúp đoàn viên công đoàn yên tâm trong công tác, lao động và cống hiến.
Thúy Duy


BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống