NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Công đoàn ngành Y tế họp mặt kỷ niệm 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam
Chiều ngày 19/10/2010, Công đoàn ngành Y tế Cà Mau tổ chức họp mặt kỷ niệm 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. 

Đến dự có đồng chí Trần Quang Khóa - Phó Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Lý Thị Loan - Chủ tịch công đoàn ngành Y tế cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành công đoàn ngành Y tế và 120 đại biểu tham dự.

Tại hội nghị đồng chí Lý Thị Loan - Chủ tịch công đoàn ngành Y tế ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam và phụ nữ ngành Y tế nói riêng. Những nữ cán bộ ngành y tế đã vượt qua khó khăn, thách thức, cập nhật kiến thức mới để tiếp tục “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” lao động sáng tạo đạt được nhiệm vụ cao cả mà Đảng, Nhà nước tin tưởng  giao phó đó là chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Song song với những hoạt động chuyên môn, nữ cán bộ, nhân viên ngành Y tế còn thường xuyên tham gia tích cực vào các phong trào thể thao,văn hóa văn nghệ, thi nấu ăn, hội thao kỹ thuật được phát động sâu rộng trong toàn ngành cũng như trong mỗi đơn vị qua đó để mỗi người nâng cao chuyên môn, chất lượng khám chữa bệnh. Các chị chính là những tấm gương y đức tiêu biểu, nhân tố tích cực đã, đang và sẽ phát huy những phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam; xứng đáng là những bông hoa đẹp của ngành Y tế trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cho nhân dân.

 Cũng tại hội nghị các chị đã chia sẽ những kinh nghiệm, cách làm hay của các ban, tổ nữ công tại các công đoàn cơ sở; thưởng thức văn nghệ; tham quan khu ẩm thực trưng bày sự khéo tay, tinh tế của các chị và cùng nhau thưởng món ăn yêu thích.

 Thúy Duy

 

          

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống