NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Công đoàn ngành Y tế tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động

Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Chủ động đôn đốc, phối hợp kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ tiền lương, tiền thưởng trong dịp Tết; kịp thời phát hiện và có các giải pháp đảm bảo quyền lợi của công chức, viên chức, lao động  với tổng số tiền thưởng và quà tặng gần 17 tỷ đồng.

 Tổ chức đi thăm, chúc Tết và 15 trao quà cho công chức, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, không có điều kiện về quê ăn Tết 15 suất quà, trị giá 15.000.000đ. Trao 05 căn nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tổng số tiền 160.000.000đ.

 Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn ngành Y tế và Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan thực hiện “Chương trình phúc lợi đến đoàn viên công đoàn và người lao động". Theo nội dung của bản thỏa thuận hợp tác, Công ty Cổ phần Sữa Hà Lan cam kết thực hiện việc giảm giá lên đến 70% cho 05 sản phẩm sữa bột của Công ty trong thời gian tối thiểu 30 tháng; các chính sách ưu đãi đoàn viên công đoàn vẫn được tính khi Công ty đã thực hiện chương trình giảm giá khác; đảm bảo chất lượng theo quy định các sản phẩm sữa cung cấp cho đoàn viên công đoàn, người lao động.

 Thông qua các hoạt động chăm lo Tết, giúp đoàn viên, công chức, viên chức, lao động nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức công đoàn, tin tưởng gắn bó với tổ chức công đoàn, góp phần phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở; tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên, công chức, viên chức, lao động làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp.

 Thúy Duy

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống