MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
Công đòan ngành Y tế tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V, giai đoạn 2015 -2020
Chiều ngày 30/7/2020 tại Hội trường Sở Y tế, Công đoàn Ngành Y tế phối hợp Sở Y tế tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Y tế giai đoạn 2015-2020.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Hồng Quân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Lê Hữu Thơ - Phó Ban Thi đua khen thưởng tỉnh; đại diện Đảng ủy Sở Y tế, Ban Giám đốc Sở Y tế, các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế, các phòng chức năng, đơn vị trực thuộc và sự có mặt của gần 98 đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ) tiêu biểu của ngành Y tế Cà Mau được bầu chọn từ cơ sở và những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

 Hội nghị đã tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020, đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2020 - 2025. Theo đó, giai đoạn 2015 - 2020 Công đoàn Ngành đã phối hợp Sở Y tế quán triệt và triển khai đầy đủ đến toàn thể cán bộ, đoàn viên, CCVCLĐ trong toàn ngành các văn bản về công tác thi đua khen thưởng, phát động phong trào thi đua thu hút đông đảo, đoàn viên, người lao động tham gia hưởng ứng. Thông qua các phong trào thi đua như: “Nâng cao y đức và thực hiện qui tắc ứng xử, học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phong trào “Xây dựng cơ quan, đơn vị, bệnh viện xanh - sạch - đẹp”; phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh”… đã tạo động lực để  mỗi cá nhân, cơ quan, đơn vị cùng thi đua đạt những kết quả đáng khích lệ, đáp ứng tốt các yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Đặc biệt, năm qua, ngành Y tế và các đơn vị CĐCS trực thuộc đã tham mưu cho tỉnh thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn; đảm bảo đầy đủ các điều kiện để cách ly cho những công dân trở về từ nước ngoài và các vùng dịch.

 Ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân trong các phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua, đã có 23 tập thể và 140 cá nhân được các cấp khen thưởng. Trong đó, 01 tập thể được trao Huân chương Lao động hạng Nhất,03 cá nhân được trao Huân chương Lao động hạng Ba; tặng Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho 03 cá nhân; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước cho 02 tập thể, tặng Bằng khen UBND tỉnh cho 32 cá nhân.

 Tại Hội nghị đồng chí Lý Thị Loan - Chủ tịch Công đoàn Ngành tiếp tục phát động thi đua yêu nước trong đoàn viên, CCVCLĐ giai đoạn 2020 - 2025. Trước mắt, tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ của ngành và lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đại hội thi đua yêu nước các cấp, tiến tới Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X và các ngày lễ lớn trong năm 2020.  Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục giữ vững đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn thử thách, sáng tạo, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu Công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới”theo tinh thần Nghị quyết số 20/NQ-TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng./.

 Thuý Duy

 

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống