NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Công đoàn viên chức Cà Mau thăm, tặng quà cho công nhân lao động gặp khó khăn và làm công tác xã hội, từ thiện
Công đoàn viên chức Cà Mau thăm, tặng quà cho công nhân lao động gặp khó khăn và làm công tác xã hội, từ thiện

Hưởng ứng Tháng Công nhân và làm công tác xã hội, từ thiện, ngày 11/5/2017 Công đoàn viên chức, phối hợp với Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức Đoàn đến thăm, tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và người bệnh tâm thần tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Đoàn có đồng chí Nguyễn Xuân Tình - Phó giám đốc Sở LĐTB - XH; Tạm Kim Anh - Phó chủ tịch, phụ trách công đoàn Viên chức; Phạm Văn Nghĩa - Trưởng phòng hành chính, Phó chủ tịch CĐCS Văn phòng Tỉnh ủy.

          Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần, thuộc Sở LĐTB – XH, hoạt động từ năm 2003, hiện có 46 cán bộ, công chức, người lao động (15 gián tiếp, 31 trực tiếp) hiện phục vụ, nuôi dưỡng 246 người tâm thần.

          Đoàn làm việc với Ban giám đốc và CĐCS thành viên Trung tâm, nắm thông tin, những thuận lợi, khó khăn để có hướng hỗ trợ, giải quyết.

Đồng chí Tạ Kim Anh và đồng chí Phạm Văn Nghĩa (hai đơn vị phối hợp tặng quà) đã tặng 6 suất quà cho người lao động, mỗi suất 500.000đồng và 1 Tivi 49 Inche, trị giá 13,9 triệu đồng cho trung tâm phục vụ cho người bệnh.

          Đoàn đã đi tham quan, thăm cán bộ, công chức, người lao động và người bệnh. Trao đổi với Đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Biên - Giám đốc Trung tâm cho biết, trung tâm đang còn nhiều khó khăn về vật chất, trang thiết bị giải trí phục vụ, nuôi dưỡng 246 người tâm thần (hiện số người tâm thần nhiều hơn so với kế hoạch) đang rất cần sự hỗ trợ, giúp đở của các cơ quan, đơn vị, cá nhân, nhà hảo tâm.

          Đồng chí Nguyễn Xuân Tình và đồng chí Tạm Kim Anh  phát biểu sẽ tiếp tục hỗ trợ trung tâm với chức năng, nhiệm vụ của cá nhân, đơn vị mình trong thời gian tới.

          Trước đó, ngày 28/4/2017 Công đoàn Viên chức cũng đã đi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 12 công chức, viên chức, người lao động bệnh hiểm nghèo, mỗi suất quà trị giá 500.000đồng. 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống