NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Đẩy mạnh khai báo y tế điện tử phục vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bằng mã QR Code

Thực hiện Công văn của Liên đoàn Lao động tỉnh về đẩy mạnh khai báo y tế điện tử phục vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bằng mã QR. Thông qua hệ thống này, người sử dụng sẽ được cảnh báo kịp thời và được hỗ trợ các biện pháp nghiệp vụ phòng, chống dịch bệnh nếu dịch bệnh bùng phát liên quan đến các địa điểm mà họ đã từng đến. Nhờ đó mà công tác truy vết và khoanh vùng dịch của cơ quan chức năng sẽ nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn từ các dữ liệu ghi nhận được.

anh tin bai

 Trong đó, tại tất cả các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thực hiện việc quét mã QRCode tại địa chỉ https://tokhaiyte.vn (có 100% CĐCS trực thuộc dán mã QRCode ở các cửa ra/vào) yêu cầu mọi người phải quét mã trên thiết bị di động bằng các phần mềm ứng dụng trên (Bluezone, NCOVI) hoặc Vietnam Health Declaration trước khi vào làm việc hoặc giao dịch.

Thời gian qua, Công đoàn ngành Y tế  đã tuyên truyền đến các CĐCS trực thuộc tăng cường sử dụng hàng ngày các phần mềm ứng dụng miễn phí như sau: ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone; ứng dụng tờ khai y tế tự nguyện NCOVI. Các cơ quan cử người kiểm soát, ghi nhận các hoạt động ra vào của trụ sở, yêu cầu mọi người đến làm việc phải cài đặt và sử dụng các phần mềm ứng dụng nói trên để phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thúy Duy

 

 

 

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống