MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
Giao lưu bóng đá Công đoàn Viên chức các tỉnh Nam Sông Hậu
Chiều ngày 24/7, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Cà Mau tổ chức buổi Giao lưu bóng đá giữa Công đoàn Viên chức các tỉnh Nam Sông Hậu: Cà Mau, Bạc Liêu, Hậu Giang và Kiên Giang. 

Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ các tỉnh Nam Sông Hậu, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2020), Đại hội Thi đua yêu nước các cấp tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X và hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”; chiều ngày 24/7/2020, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Cà Mau tổ chức buổi Giao lưu bóng đá giữa Công đoàn Viên chức các tỉnh Nam Sông Hậu: Cà Mau, Bạc Liêu, Hậu Giang và Kiên Giang. Các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT, Chủ tịch CĐCS trực thuộc Công đoàn Viên chức các tỉnh Nam Sông Hậu và hơn 30 vận động viên đến từ Công đoàn Viên chức các tỉnh Nam Sông Hậu đến tham dự.

 Buổi giao lưu bóng đá nhằm xây dựng tình hữu nghị giữa các Công đoàn Viên chức các tỉnh Nam Sông Hậu, là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm quen, gặp gỡ, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động phong trào, thắt chặt mối quan hệ, gắn bó trong công tác; tạo không khí đoàn kết vui tươi, phấn khởi góp phần động viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; thông qua đó nâng cao sức khoẻ cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

 Qua nhiều giờ thi đấu với tinh thần quyết tâm, sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến những màn thi đấu đẹp mắt. Kết thúc buổi giao lưu, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba cho các đơn vị tham gia với số tiền thưởng 03 triệu đồng.

Thiệu Vũ

         

 

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống