NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” năm 2021 đến với thầy trò Đất Mũi

Ngày 25/01/2021, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh cùng với các nhà tài trợ, các đơn vị có liên quan đã đến trao quà Tết Sum vầy cho thầy, cô giáo tại Đất Mũi Cà Mau trước thềm năm mới Tết Tân Sửu 2021.

 Đoàn công tác của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cùng với lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh đến thăm, tặng quà cho Phòng Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn Lao động huyện Ngọc Hiển và các đồn Biên phòng trên địa bàn huyện Ngọc Hiển. Đồng thời, còn tặng quà cho 175 cán bộ, giáo viên và người lao động; 30 suất học bổng và tập viết cho 2.358 học sinh tại 05 trường học trên địa  bàn xã Đất Mũi gồm: Trường Mẫu giáo xã Đất Mũi; Trường Tiểu học 1, 2, 3 Đất Mũi; Trường THCS Đất Mũi và các trường THPT Ngọc Hiển, THPT Viên An, huyện Ngọc Hiển; trường THPT Phan Nọc Hiển, huyện Năm Căn, với tổng giá trị các phần quà và học bổng trên 500 triệu đồng.

 Tại các nơi đến thăm, đoàn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, lãnh đạo, giáo viên, người lao động và học sinh các trường. Đồng thời, biểu dương những thành tích mà các trường đã đạt được trong những năm qua, nhất là trong hoạt động dạy học và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và người lao động.

 Tết Sum vầy là hoạt động thường niên của các cấp công đoàn nhằm mục đích tri ân và chăm lo thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho các thầy giáo, cô giáo, người lao động và học sinh vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn, qua đây, giúp các thầy cô, người lao động và các em học sinh phần nào vượt qua khó khăn, vui Xuân đón Tết.

 Chí Tâm

                                                                                            

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống