MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
Công đoàn Đầm Dơi tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
Ngày 14/01/2020, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đầm Dơi tổ chức họp mặt cán bộ công đoàn nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý năm 2020. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Ngô Thanh Sử - Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện và 10 cán bộ công đoàn nghỉ hưu đến tham dự.

Ngày 14/01/2020, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đầm Dơi tổ chức họp mặt cán bộ công đoàn nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý năm 2020. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Ngô Thanh Sử - Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện và 10 cán bộ công đoàn nghỉ hưu đến tham dự.


Tại buổi họp mặt, thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, đồng chí Ngô Thanh Sử - Chủ tịch LĐLĐ huyện, đã thăm hỏi, chúc sức khoẻ các đồng chí cán bộ công đoàn hưu trí nhân dịp năm mới; Đồng thời, báo cáo những kết quả nổi bật của các cấp công đoàn huyện nhà năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.
Bên cạnh đó, một số nhiệm vụ trọng tâm năm mới cũng được báo cáo, trong đó, tập trung đổi mới tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn; vận động thành lập tổ chức công đoàn và phát triển đoàn viên trong các doanh nghiệp; thực hiện có hiệu quả chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; tích cực xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội và nhiệm vụ công đoàn của huyện năm 2020. Với những kết quả đạt được và các nhiệm vụ đề ra trong năm 2020, LĐLĐ huyện mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp chia sẻ, quan tâm của các cán bộ công đoàn hưu trí cho sự phát triển của tổ chức công đoàn huyện Đầm Dơi trong thời gian tới.
Đây cũng là dịp để các đồng chí là cán bộ công đoàn hưu trí được gặp gỡ, giao lưu và thăm hỏi lẫn nhau, từ đó tạo điều kiện giúp đỡ, động viên nhau trong cuộc sống. Nhân dịp này LĐLĐ huyện đã trao 11 suất quà cho các cô, chú nguyên là cán bộ công đoàn qua các nhiệm kỳ số tiền là 3.300.000 đồng.
Nhân dịp này, LĐLĐ huyện còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà và chúc tết 08 đơn vị khu vực ngoài nhà nước có tổ chức Công đoàn và 05 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi suất 500.000 đồng. Tại buổi thăm hỏi, đại diện LĐLĐ gửi lời chúc mừng nhân dịp Tết nguyên đán, mong chủ doanh nghiệp trong thời gian tới quan tâm hơn nữa đến tổ chức công đoàn tại cơ sở cùng với LĐLĐ huyện hoàn thành mục tiêu, nghị quyết đề ra.
Trung Kết

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống