NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Cái Nước tập huấn triển khai Điều lệ Công đoàn khóa XII

Ngày 27/8/2020, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Cái Nước tổ chức Hội nghị triển khai Điều lệ công đoàn Việt Nam (khoá XII) và tuyên truyền phổ biến pháp luật năm 2020.

Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Trần Việt Tấn - Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện và hơn 100 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Chấp hành CĐCS đến dự.

 Hội nghị được nghe báo cáo viên của LĐLĐ tỉnh, Ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai những nội dung trọng tâm của Điều lệ Công đoàn sửa đổi; Bộ Luật Lao động; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật cán bộ, công chức và Luật viên chức; nêu những điểm mới trong Điều lệ Công đoàn và Bộ luật Lao động, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật cán bộ, công chức và Luật viên chức...

 Qua lớp tập huấn nhằm giúp cho cán bộ công đoàn nắm vững hơn những nội dung trọng tâm của Điều lệ Công đoàn, Bộ luật Lao động, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật cán bô, công chức và Luật viên chức…để vận dụng thực hiện tốt trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Trần Khang

                                                                        

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống