NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Ngọc Hiển bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn”
Ngày 12/7/2019,  Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấn công đoàn” cho đồng chí Võ Thành Thuận là đoàn viên công đoàn cơ sở cơ quan thị trấn Rạch Gốc có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. 

Thực hiện chỉ tiêu của Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh về vận động xây dựng quỹ “Mái ấm công đoàn” năm 2019. LĐLĐ huyện đã chỉ đạo các CĐCS và phối hợp với các cấp, các ngành trên địa bàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn huyện. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn huyện đã chung tay góp sức xây dựng nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” hỗ trợ cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện sửa chữa và cất mới nhà ở đạt hiệu quả rất tốt.


Ngày 12/7/2019,  Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấn công đoàn” cho đồng chí Võ Thành Thuận là đoàn viên công đoàn cơ sở cơ quan thị trấn Rạch Gốc có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Sau hơn 2 tháng thi công ngôi nhà cấp 04 đã hoàn thành. Giờ đây, gia đình đồng Võ Thành Thuận đã được sống trong ngôi nhà mới khang trang và yên tâm công tác.
Nhằm thực hiện chương trình “Mái ấm Công đoàn” trong những năm tiếp theo, LĐLĐ huyện xác định tiếp tục tuyên truyền vận động mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia, trong đó cán bộ, CNVCLĐ làm nòng cốt. Để “Mái ấm công đoàn” luôn là điểm tựa, là niềm tin của cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của huyện Ngọc Hiển.
Nguyễn Thậm
LĐLĐ huyện Ngọc Hiển

 


BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống