NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Ngọc Hiển bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày 19/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Ngọc Hiển tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đồng chí Lưu Văn Dũng, đoàn viên công đoàn Trường Mẫu giáo thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển.

Ngày 19/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Ngọc Hiển tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đồng chí Lưu Văn Dũng, đoàn viên công đoàn Trường Mẫu giáo thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển. Dự lễ bàn giao nhà có các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện, các đồng chí trong Ban Chấp hành các công đoàn cơ sở và đại diện các gia đình đoàn viên công đoàn.

 Được biết đoàn viên Lưu Văn Dũng là bảo vệ của trường từ năm 2013. Gia đình vô cùng khó khăn, vợ không có việc làm, lớn tuổi thường xuyên đau, ốm; nuôi thêm 01 cháu còn nhỏ đang học, chú là lao động chính trong gia đình, với mức lương bảo vệ, việc trang trải, lo cho cuộc sống hằng ngày của gia đình rất chật vật. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình chú Dũng, LĐLĐ huyện đề nghị Ban quản lý “Quỹ xã hội” LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng, cùng với sự giúp đỡ của họ hàng trong gia đình, đã xây dựng được căn nhà cấp 4. Giờ đây, gia đình chú đã được sống trong ngôi nhà mới khang trang và yên tâm công tác, chăm lo cho gia đình.

 Tại lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” đồng chí Hà Bảo Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Ngọc Hiển chúc mừng và mong muốn gia đình gìn giữ và duy tu, bảo quản để căn nhà ngày càng khang trang, có thời gian sử dụng lâu dài.  

 Nguyễn Thậm

                       

                                                                 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống