MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
LĐLĐ huyện Ngọc Hiển: Tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn quý I

         Sáng ngày 21/4/2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Ngọc Hiển tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2022. Đồng chí Trần Việt Hoá - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến dự.

anh tin bai

          Quý I năm 2022, trước diễn biến hết sức phức tạp của đại dịch Covid-19, thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh về thực hiện nhiệm vụ công tác công đoàn năm 2022 trong đó trọng tâm là công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động. LĐLĐ huyện Ngọc Hiển đã chỉ đạo, hướng dẫn các công đoàn cơ sở (CĐCS) tổ chức thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 được 213 suất quà với số tiền hơn 63.600.000 đồng; cùng với đó là nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên, chăm lo Tết cho người lao động với số tiền trên 1 tỷ đồng. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 có 61/85 công đoàn tham gia “ Tuần lễ Áo dài”.

         Để triển khai, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2022, LĐLĐ huyện đã đề ra một số hoạt động cần tập trung: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu năm 2022; đẩy mạnh các phong trào thi đua trong đoàn viên, người lao động; phát động tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2022. Tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 136 năm Ngày Quốc tế Lao động; 47 năm Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước. Phối hợp với Uỷ ban nhân dân huyện, phòng, cơ quan chức năng tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chế độ chính sách đối với người lao động; đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS ngoài khu vực Nhà nước...

         Tại hội nghị, đại diện các CĐCS đã thảo luận, đóng góp ý kiến xung quanh các chỉ tiêu được giao trong năm 2022, các chỉ tiêu còn lại trong nhiệm kỳ và các bước chuẩn bị cho đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Nguyễn Thậm

                                                                                                                                  

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống