NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Phú Tân: Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”
                                             Nằm trong các hoạt động nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 19/10/2019, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Tân tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Trần Văn Dững, đoàn viên công đoàn thị trấn Cái Đôi Vàm.

Nằm trong các hoạt động nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 19/10/2019, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Tân tổ chức Lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho gia đình anh Trần Văn Dững, đoàn viên công đoàn thị trấn Cái Đôi Vàm.


Anh Trần Văn Dững là đoàn viên đang khó khăn về nhà ở, trước đây anh phải ở trong căn nhà tạm xuống cấp, phải nuôi vợ và con nhở. Trước hoàn cảnh khó khăn của anh, LĐLĐ  huyện đề nghị Quỹ Xã hội LĐLĐ tỉnh Cà Mau hỗ trợ 20 triệu đồng để gia đình anh Dững sửa chữa lại nhà ở.
Tại Lễ bàn giao, đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện đã động viên, chia sẻ và chúc mừng gia đình, đồng thời mong muốn, sau khi Mái ấm Công đoàn được đưa vào sử dụng, đoàn viên biết khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, yên tâm hơn trong công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Trong niềm vui mừng khi được sống trong ngôi nhà mới khang trang, sạch sẽ, anh Trần Văn Dững đã có lời cảm ơn đến các cấp công đoàn, đoàn viên trong huyện đã giành sự ưu ái này cho bản thân và gia đình và xin hứa sẽ phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Thanh Tùng
LĐLĐ huyện Phú Tân
 


BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống