MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
LĐLĐ huyện Thới Bình: đẩy mạnh hoạt động bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” .

Ngày 27/10/2021, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện phối hợp công đoàn cơ sở Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Thới Bình bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đến dự có đồng chí Nguyễn Việt Hoa, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí đại diện công đoàn cơ sở Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện.

anh tin bai

 Căn nhà được bàn giao cho gia đình đoàn viên Nguyễn Thanh Bình, thuộc công đoàn cơ sở Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Thới Bình. Căn nhà được xây dựng tại ấp 6, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, tổng kính phí thực hiện 250 triệu đồng. Trong đó, Ban quản lý “Quỹ xã hội” Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp.

 Tại buổi bàn giao, đồng chí Nguyễn Việt Hoa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã động viên, chia sẻ gia đình anh trong thời gian qua mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng bản thân anh và gia đình đã nổ lực vượt qua để hoàn thành nhiệm vụ được giao, dù số tiền mà tổ chức Công đoàn hỗ trợ không lớn nhưng đây là tinh thần, là sự động viên để đóng góp phần nhỏ giúp gia đình anh có thêm động lực xây dựng được ngôi nhà mới để ở, yên tâm công tác.

 Năm 2021, Liên đoàn Lao động huyện đã xét đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ xây mới 07 căn nhà cho đoàn viên công đoàn gặp khó khăn về nhà ở với số tiền 280 triệu đồng, đến nay đã bàn giao 06 căn, còn 01 căn đang xây dựng.

D.T

 

                                                                                      

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống