MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
LĐLĐ huyện Thới Bình: Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

         Ngày 27/9/2022, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Thới Bình phối hợp CĐCS Trường Mầm non Họa My tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Cẩm Hường có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đồng chí Nguyễn Việt Hoa, Chủ tịch LĐLĐ huyện Thới Bình đã đến dự.

         Đoàn viên Nguyễn Cẩm Hường là trụ cột trong gia đình, một mình nuôi mẹ già 87 tuổi, sức khỏe yếu. Nhà ở được gia đình xây dựng bằng cây gỗ địa phương, đã lâu năm nên xuống cấp không thể sửa chữa được. Căn nhà mới được xây dựng với diện tích 79,9m2, tổng kinh phí xây dựng là 247 triệu đồng, trong đó “Quỹ xã hội” Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

anh tin bai

         Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao, đồng chí Nguyễn Việt Hoa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Thới Bình chúc mừng đoàn viên Nguyễn Cẩm Hường và gia đình có căn nhà mới, kiên cố, để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

         Đoàn viên Nguyễn Cẩm Hường xúc động và chân thành cám ơn sự quan tâm của công đoàn các cấp, đặc biệt là lãnh đạo đơn vị, CĐCS Trường Mầm non Họa My và Liên đoàn Lao động huyện Thới Bình đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí giúp gia đình chị có được ngôi nhà khang trang, ổn định và hứa sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Minh Sang

 

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống