NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Thới Bình thăm, tặng quà Tết cho công nhân lao động

Ngày 08/02/2021, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyên đã tổ chức đoàn đến thăm và chúc tết các công ty, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn và công nhân lao động trực thuộc LĐLĐ huyện. 

 Đến mỗi đơn vị, LĐLĐ huyện trao mỗi đơn vị một phần quà trị giá 500.000 đồng; trao 12 xuất quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và chúc mừng những kết quả đạt được của các công ty trong năm 2020; đồng thời gửi lời chúc đến Ban Giám đốc Công ty, Ban Chấp hành công đoàn, cùng anh chị em công nhân lao động hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc, sức khỏe và thành đạt và tiếp tục gặt hái được những thành công trong năm 2021. Mong rằng trước sự quan tâm của tổ chức công đoàn và lãnh đạo công ty, người lao động trong công ty sẽ luôn đoàn kết, thi đua phấn đấu lao động sản xuất để hoàn thành vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2021.

 Qua chuyến thăm, LĐLĐ huyện mong muốn tìm hiểu thêm tình hình công nhân lao động, thắt chặt mối quan hệ giữa tổ chức công đoàn và công ty, tạo điều kiện cho các công đoàn cơ sở hoạt động tốt hơn.

 Dịp này, nhằm ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nguyên là cán bộ công đoàn chuyên trách đã nghỉ hưu đối với hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động huyện nhà trong thời gian qua, LĐLĐ huyện đã đi thăm, tặng quà 10 đồng chí nguyên là cán bộ công đoàn chuyên trách đã nghỉ hưu qua các thời kỳ mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng và mong rằng với những kinh nghiệm của mình, đồng chí tiếp tục quan tâm đến hoạt động công đoàn, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động công đoàn trong thời gian tới.

D.T

                                                                            

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống