NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Trần Văn Thời: Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

Ngày 18 và 19/02/2022, Liên đoàn Lao động huyện Trần Văn Thời phối hợp với Công đoàn cơ ở xã Khánh Bình và công đoàn cơ sở Trường THCS xã Khánh Lộc tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Hoàng Đăng và đoàn viên Đỗ Ngọc Hân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

anh tin bai

 Đoàn viên Nguyễn Hoàng Đăng là Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Khánh Bình, có mức thu nhập thấp, vợ là giáo viên mầm non, gia đình có 04 người, cuộc sống rất khó khăn. Sau khi được xem xét hỗ trợ của Ban quản lý quỹ xã hội Liên đoàn Lao động tỉnh với số tiền 40 triệu đồng cùng với sự hỗ trợ của người thân đồng chí Đăng đã xây dựng được căn nhà với tổng số tiền 190 triệu đồng.

 Đoàn viên Đỗ Ngọc Hân là giáo viên Trường trung học cơ sở xã Khánh Lộc, gia đình có 03 người, chồng chị Hân chỉ làm làm thuê để có thêm thu nhập nên cuộc sống gia đình có nhiều khó khăn. Sau khi được xem xét hỗ trợ của Ban quản lý quỹ xã hội Liên đoàn Lao động tỉnh với số tiền 40 triệu đồng cùng với sự hỗ trợ của người thân, đồng chí Hân đã xây dựng được căn nhà với tổng số tiền 240 triệu đồng.

anh tin bai

 Tại các buổi Lễ bàn giao nhà, các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Trần Văn Thời đã động viên, chia sẻ, chúc mừng gia đình, đồng thời mong muốn, sau khi ngôi nhà đưa vào sử dụng là niềm động viên để các gia đình đoàn viên công đoàn yên tâm công tác, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Nguyễn Loan

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống