NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện U Minh bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Chiều ngày 17/8/2020, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện U Minh phối hợp với Công đoàn cơ sở (CĐCS) xã Nguyễn Phích tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đồng chí Trà Ngọc Hẳng, là đoàn viên dân tộc khơme có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở thuộc CĐCS xã Nguyễn Phích. Đây là một trong những hoạt động của cán bộ, đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức huyện U Minh lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đến dự Lễ bàn giao có đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện, đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và CĐCS xã Nguyễn Phích đến dự.

 Căn nhà được xây dựng tại ấp 8, xã Nguyễn Phích, có diện tích 75m2, trị giá 170 triệu đồng, trong đó quỹ “Mái ấm Công đoàn” hỗ trợ 25 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp.

 Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Văn Thuộc - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã chúc mừng và động viên gia đình sau khi có ngôi nhà mới, yên tâm lao động, sản xuất, công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

 Đại diện gia đình, đồng chí Hẳng đã xúc động bày tỏ niềm cảm ơn chân thành đến tổ chức Công đoàn đã giúp đỡ, tạo động lực để gia đình phấn đấu xây dựng được ngôi nhà, ổn định cuộc sống. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và của tổ chức Công đoàn.

Diễm My

 

                                                                   

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống