NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện U Minh: Tổ chức Chương trình giao lưu Tháng Công nhân năm 2022

         Chiều 28/5/2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện U Minh phối hợp cùng công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Điện lực - Dầu khí Cà Mau tổ chức Chương trình giao lưu Tháng Công nhân năm 2022 với chủ đề “Công nhân Việt Nam tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.

          Đến dự có đồng chí Trần Văn Thuộc - Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Hồ Tuấn Kiệt - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Công ty Điện lực - Dầu khí Cà Mau, cùng các đồng chí trong ban chấp hành LĐLĐ huyện, các đồng chí trong ban chấp hành, tổ trưởng, tổ phó các tổ công đoàn CĐCS công ty.

anh tin bai

          Với phương châm “Hướng mọi hoạt động về cơ sở, vì đoàn viên, người lao động, chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên”, từ đầu năm đến nay, đặc biệt là trong Tháng Công nhân, LĐLĐ huyện U Minh đã tập trung chăm lo, hỗ trợ người lao động; giải quyết các chế độ chính sách, vận động đoàn viên, người lao động tích cực tham gia Chương trình “1 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động gắn với Phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo"…Kết quả, kết thúc giai đoạn 1 LĐLĐ huyện U Minh có 641 sáng kiến đã được xét duyệt.

          Chương trình giao lưu là một trong chuỗi các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2022. Thông qua chương trình góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên đoàn viên, người lao động tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn huyện U Minh hăng hái thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao; đồng thời tăng cường hiểu biết, nâng cao ý thức, trách nhiệm tuân thủ pháp luật lao động cho người lao động và người sử dụng lao động

          Nhân dịp này, CĐCS công ty Điện lực - Dầu khí Cà Mau đã tặng 05 phần quà, mỗi phần quà là 1 triệu đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo ở các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện U Minh.

Phúc Nguyên

                                                                                        

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống