MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
LĐLĐ huyện U Minh: Tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở

    Sáng ngày 22/6/2022, tại hội trường Trung tâm Chính trị huyện U Minh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện U Minh tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS). Dự lễ khai giảng có các đồng chí đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện, Trung tâm Chính trị huyện, Ban Dân vận, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể huyện U Minh và 72 học viên là các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện U Minh.

anh tin bai

         Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 03 ngày, từ 22 đến 24 tháng 6 năm 2022; các học viên sẽ được tiếp thu 5 chuyên đề: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội  ở nước ta; hệ thống chính trị ở Việt Nam; Những vấn đề chung về phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn; Những nội dung hoạt động chủ yếu của CĐCS; và phương pháp hoạt động chủ yếu của CĐCS.

          Đồng chí Trần Văn Thuộc, Chủ tịch LĐLĐ huyện U Minh đã đến dự, phát biểu khai giảng và trực tiếp làm báo cáo viên lớp bồi dưỡng. Tham dự và làm báo cáo viên cho lớp bồi dưỡng còn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ chuyên trách LĐLĐ huyện và giảng viên Trung tâm Chính trị huyện U Minh.

anh tin bai

          Thông qua lớp bồi dưỡng, cán bộ CĐCS sẽ được trang bị thêm những kỹ năng hoạt động, kịp thời cập nhật, bổ sung kiến thức, nắm vững các nghiệp vụ trong công tác công đoàn. Qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của công đoàn cơ sở nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của các cấp công đoàn trong tình hình mới.

Diễm My

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống