NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ Ngọc Hiển: Tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

         Sáng ngày 22/9/2022, Liên đoàn Lao động huyện Ngọc Hiển tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho 39 đồng chí là chủ doanh nghiệp và cán bộ công đoàn doanh nghiệp.

anh tin bai

          Nhằm không ngừng nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho người lao động, từng bước hình thành thói quen tuân thủ theo quy định pháp luật; giúp người lao động giải quyết hài hòa các mối quan hệ xã hội theo đúng pháp luật; hạn chế tình trạng bất hòa trong quan hệ lao động giữa người lao động với người sử dụng lao động. Tuyên truyền, phổ biến kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các văn bản mới được ban hành và những văn bản pháp luật có liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

         Qua 1 buổi tuyên truyền chủ doanh nghiệp và cán bộ công đoàn doanh nghiệp được tiếp thu một số nội dung như: Nghị định số 38/2022/NĐ-CP về Quy định mức lương tối thiểu vùng đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động; Luật bình đẳng giới; Luật An toàn, vệ sinh lao động; Bộ luật Lao động sửa đổi; Chính sách liên quan đến Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế.

         Đến nay, LĐLĐ huyện Ngọc Hiển đã tổ chức 02 lớp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho 87 người thuộc đối tượng chủ doanh nghiệp và cán bộ công đoàn doanh nghiệp.

Nguyễn Thậm

 

                                                                         

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống