NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ thành phố Cà Mau: Thăm, chúc Tết cán bộ công đoàn nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

         Nhằm thể hiện lòng tri ân đối với các thế hệ cán bộ công đoàn đi trước nhân dịp Xuân về, Tết đến. Ngày 19/01/2023, LĐLĐ thành phố Cà Mau đã tổ chức đoàn do đồng chí Lê Chí Nguyện - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Cà Mau làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các đồng chí nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Cà Mau qua các thời kỳ đã nghĩ hưu.

anh tin bai

 Đồng chí Lê Chí Nguyện - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Cà Mau thăm, chúc Tết cán bộ lãnh đạo công đoàn nghỉ hưu

          Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Lê Chí Nguyện - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Cà Mau thông tin đến cán bộ lãnh đạo công đoàn nghỉ hưu về một số kết quả hoạt động công đoàn thành phố Cà Mau trong năm 2022; thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, ghi nhận và cảm ơn những đóng góp quý báu của các cán bộ lãnh đạo Công đoàn nghỉ hưu qua các thời kỳ.

         Nhân dịp năm mới, đồng chí Lê Chí Nguyện cũng gửi lời chúc Tết đến các cán bộ lãnh đạo công đoàn nghỉ hưu cùng gia đình hưởng một mùa xuân “yên vui, hạnh phúc, bình an” và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp của các cán bộ lãnh đạo công đoàn nghỉ hưu, góp phần xây dựng phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn thành phố Cà Mau ngày càng phát triển.

Thiệu Vũ

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống