MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
LĐLĐ TP.Cà Mau: tổ chức các trò chơi dân gian chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập công đoàn Việt Nam
Ngày 20/7/2019, Liên đoàn Lao động  (LĐLĐ) thành phố Cà Mau tổ chức các trò chơi dân gian trong cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ thành phố chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019). 

Ngày 20/7/2019, Liên đoàn Lao động  (LĐLĐ) thành phố Cà Mau tổ chức các trò chơi dân gian trong cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ thành phố chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019). Đến dự có đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lê Hoàng Phương - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, đồng chí Mai Thị Thùy Trang - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN Thành phố, đồng chí Lê Chí Nguyện - Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố, cùng các đồng chí Phó Chủ tịch, UV BTV LĐLĐ thành phố và hơn 300 vận động viên đến từ 24 đội thuộc các CĐCS trực thuộc LĐLĐ thành phố đến tham dự.


Sau lễ khai mạc, đã diễn ra 3 trò chơi dân gian: Trò chơi đi gạch, Thuyền trưởng tài ba và trò chơi chuyền áo cho nha. Các trò chơi diễn ra trong không khí vui tươi, lành mạnh, các đội vui chơi với tinh thần học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nhưng cũng không kém phần quyết liệt.

Kết thúc các trò chơi, Ban Tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì và 3 giải ba với tổng giá trị tiền khen thưởng là 6.300.000 đồng. Hội thao là dịp để cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ thành phố có dịp giao lưu, kết nối với nhau.
Quốc Khánh
LĐLĐ thành phố Cà Mau


BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống