MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
Ngọc Hiển: Nhiều hoạt động kỷ niệm 09 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 09 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các cấp công đoàn trong huyện Ngọc Hiển tổ chức nhiều hoạt động nổi bật thu hút đông đảo nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ trong huyện tham gia.

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 09 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các cấp công đoàn trong huyện Ngọc Hiển tổ chức nhiều hoạt động nổi bật thu hút đông đảo nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ trong huyện tham gia.
Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện Ngọc Hiển tổ chức buổi họp mặt và giao lưu bóng đá cho các chị em phụ nữ, nữ đoàn viên công đoàn ở đơn vị ban ngành đoàn thể cấp huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tham dự có đồng chi Quách Xuân Cận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Ngọc Hiển.
Tại buổi họp mặt, đồng chí Phó Ban vì sự tiến bộ phụ nữ đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của Hội LHPN Việt Nam qua 89 hình thành, xây dựng và phát triển. Phát huy truyền thống đó, Ban vì sự sự tiến bộ phụ nữ huyện Ngọc Hiển đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện kế hoạch, chương trình mục tiêu Quốc gia, đẩy mạnh lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các cuộc vận động của huyện nhà.


Nhân dịp này, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện đã tổ chức Giao lưu bóng đá nữ cho chị em phụ nữ ở đơn vị ban ngành đoàn thể cấp huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện chia thành 09 đội để giao lưu bóng đá, các đội đã thi đấu sôi nổi, hào hứng, tạo ấn tượng đẹp cho những người đến xem và cổ vũ. Qua đây, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị ban ngành đoàn thể cấp huyện và các xã, thị trấn và cũng là dịp để các chị em phụ nữ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.
Công đoàn cơ sở cơ quan xã Tam Giang Tây huyện Ngọc Hiển tổ chức buổi họp mặt và giao lưu văn nghệ. Tại buổi họp mặt các Chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và đã nghe ban nữ công báo cáo công tác nữ công 9 tháng đầu năm 2019 và phương hướng trong 3 tháng cuối năm 2019.
Công đoàn cơ sở cơ quan xã Viên An Đông huyện Ngọc Hiển phối hợp với Hội LHPN xã tổ chức Hội thi ẩm thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để chị em thể hiện tài năng, thể hiện thiên chức của người phụ nữ trong gia đình, góp phần nâng cao nhận thức của người phụ nữ về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam.
Tham dự Hội thi có 06 đội đến từ Ban nữ công của công đoàn cơ sở cơ quan và chi hội phụ nữ các ấp trong xã. Sau 90 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo các món ăn mang đậm nét truyền thống đã được 06 đội dự thi trưng bày không chỉ đầy đủ chất dinh dưỡng, đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 08 giải với tổng số tiền 1.800.000đ. Hội thi là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ, động viên chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.  Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn với nhau.
Nguyễn Thậm
LĐLĐ huyện Ngọc Hiển 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống