NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh tham gia các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên năm 2020

Sáng ngày 7/3, tại trường THPT Tân Đức, xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi; Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh phối hợp với các cơ sở đoàn trong Đoàn khối Dân Chính Đảng, HuyỆN đoàn huyện Đầm Dơi và đoàn Trường THPT Tân Đức tổ chức chương trình hưởng ứng “Tháng thanh niên 2020” và “ Ngày thứ 7 tình nguyện”.

Sáng ngày 7/3, tại trường THPT Tân Đức, xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi; Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh phối hợp với các cơ sở đoàn trong Đoàn khối Dân Chính Đảng, Huyện đoàn Đầm Dơi và Đoàn trường THPT Tân Đức tổ chức chương trình hưởng ứng “Tháng thanh niên 2020” và “ Ngày thứ 7 tình nguyện”.

 Tại đây, các cơ sở đoàn trong khối dân chính đảng đã tổ chức hoạt động trao 46 suất học bổng ( mỗi suất 500.000 đồng) và tập cho học sinh nghèo có thành tích học giỏi, xuất sắc và học sinh có các giải thưởng quốc gia; tặng khẩu trang cho học sinh nhà trường phòng chống dịch bệnh COVID 19; trồng hoa và cây xanh trong khuôn viên trường.

 Kinh phí thực hiện chương trình gần 25 triệu đồng, từ nguồn đóng góp của Khối thi đua số I, Khối VIII, Chi đoàn Ngân hàng VietComBank Cà Mau, Chi đoàn Ngân hàng Phát triển khu vực Minh Hải và Honda Trung Nghĩa (TP. Cà Mau).

 Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện vai trò cũng như trách nhiệm của tuổi trẻ khối đối với sự nghiệp giáo dục; động viên, khích lệ các em học sinh có thêm ý chí và nghị lực trong học tập; góp phần tuyên truyền cách phòng chống dịch bệnh cũng như tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp cho nhà trường. Bằng những việc làm hết sức thiết thực, những ngày qua tuổi trẻ khối đã có nhiều công trình, phần việc hết sức ý nghĩa chào mừng Tháng thanh niên 2020.

 Thiệu Vũ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống