MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
CHI ĐOÀN CƠ QUAN LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH: TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN NĂM 2017
Chiều ngày 22.1.2018, chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và hoạt động thanh niên năm 2017 và triển khai chương trình công tác đoàn và hoạt động thanh niên năm 2018. Đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Chiều ngày 22.1.2018, chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và hoạt động thanh niên năm 2017 và triển khai chương trình công tác đoàn và hoạt động thanh niên năm 2018. Đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.
Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng Ủy Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn khối Dân chính Đảng; các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi đoàn luôn nhiệt tình, năng động, sáng tạo trong công tác; thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công tác tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các đơn vị trong các hoạt động phong trào của Chi đoàn và Đoàn cấp trên. Năm 2017, thực hiện chủ đề “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn”, tuổi trẻ Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh đã triển khai thực hiện hoàn thành đạt và vượt một số chỉ tiêu đã đề ra ngay từ đầu năm.

Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng tiếp tục được chú trọng với nhiều hình thức hoạt động phong phú; cán bộ, đoàn viên thanh niên Chi đoàn đầy nhiệt huyết, tư tưởng ổn định, lập trường vững vàng, nhiệt tình, năng động, sáng tạo trong công tác, đoàn kết nhất trí cao, phối hợp chặt chẽ với nhau trong quá trình tổ chức các hoạt động cũng như tham gia đầy đủ, chất lượng các phong trào do Chi bộ, cơ quan và Đoàn cấp trên phát động; giới thiệu  những Đoàn viên ưu tú cho Đảng chăm bồi và phát triển; nội bộ đoàn kết, thống nhất, công tác đoàn vụ đi vào nề nếp; huy động tốt các nguồn lực xã hội để tham gia thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên góp phần cùng địa phương, cơ sở trong xây dựng nông thôn mới và an sinh xã hội. Từ đó, uy tín của Chi đoàn và vai trò của đoàn viên được nâng lên. 
Hội nghị  thông qua chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2018 với chủ đề ”Nâng cao chất lượng tuyên truyền, giáo dục của Đoàn”  với 09 chỉ tiêu phấn đấu: 100% cán bộ Đoàn, đoàn viên được học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn; chính sách, pháp luật của Nhà nước và được giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống; 100% cán bộ Đoàn, đoàn viên đăng ký, thực hiện các tiêu chí học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị; 100% cán bộ Đoàn, đoàn viên chi đoàn không vi phạm nội quy, quy chế cơ quan, không vi phạm luật giao thông và các tệ nạn xã hội và có bản đăng ký gương mẫu chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông; 100% cán bộ chủ chốt Đoàn được qua các lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp; quy hoạch và bổ nhiệm các chức vụ trong Đoàn đảm bảo tiêu chuẩn theo quy chế cán bộ Đoàn quy định; 100% cán bộ Đoàn, đoàn viên đăng ký thực hiện có hiệu quả "Chương trình rèn luyện đoàn viên". Phấn đấu 100% đoàn viên xếp loại khá trở lên. Chi đoàn đạt danh hiệu vững mạnh năm 2018; Tổ chức ít nhất 01 chuyến về nguồn làm công tác an sinh xã hội; tổ chức giao lưu thể thao với Chi đoàn bạn; Giới thiệu 02 đoàn viên ưu tú trở lên cho Đảng chăm bồi phát triển; Triển khai, thực hiện tốt các phong trào phát huy thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Chi đoàn có ít nhất 01 công trình, phần việc thanh niên trị giá từ 5.000.000 đồng trở lên.
Dịp này, Đoàn khối Dân Chính Đảng tỉnh tặng Giấy khen cho tập thể Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh và 02 cá nhân có thánh tích xuất săc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017.

Thiệu Vũ

 

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống