NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Đảng ủy LĐLĐ tỉnh: Tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022”

         Chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022), chiều ngày 19/5/2022, Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau (LĐLĐ) tổ chức sinh hoạt chuyên đề năm 2022 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Huỳnh Út Mười, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đảng viên các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy LĐLĐ tỉnh.

anh tin bai

          Buổi sinh hoạt chuyên đề năm 2022 nhằm tạo sự thống nhất của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đặc biệt là trong việc nêu gương của cán bộ, đảng viên, thông qua việc sinh hoạt chuyên đề làm cho cán bộ, đảng viên có những nhận thức sâu sắc về những việc học tập và làm theo Bác, từ đó có những suy nghĩ và hành động thiết thực trong việc học tập chuyên đề năm 2022.

         Tại buổi sinh hoạt chuyên đề năm 2022, các đồng chí đảng viên đã trình bày 04 bài tham luận, trong đó tập trung vào một số nội dung như: trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; học tập phong cách làm việc Hồ Chí Minh; vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên,…những nội dung tham luận đã thể hiện rõ tinh thần, trách nhiệm, ý thức của cán bộ, đảng viên trong việc học tập và làm theo Bác, trong đó trọng tâm là thực hiện theo tư tưởng Hồ Chí Minh và phong cách, đạo đức, lối sống Hồ Chí Minh.

    Phát biểu kết luận buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Bí thư Đảng ủy đánh giá cao kết quả đạt được trong buổi sinh hoạt chuyên đề, biểu dương các đồng chí đảng viên đã có bài tham luận, góp phần cho buổi sinh hoạt chuyên đề thành công tốt đẹp. Đồng chí Bí thư Đảng ủy mong rằng thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề sẽ làm chuyển biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn Đảng bộ, từ đó hình thành tính tự giác của cán bộ, đảng viên, nhất là các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị cán bộ, đảng viên thời gian tới thực hiện tốt hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần cùng Đảng bộ LĐLĐ tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Kim Lê

 

 

 

 

 

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống