NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Diễn đàn "Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em” tại Cà Mau

Sáng ngày 16/10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau tổ chức Diễn đàn "Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”.

Diễn đàn được tổ chức tại phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

 Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Phó Trưởng Ban Nữ công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Bùi Phương Chi - Trưởng phòng Công tác giới Ban Nữ công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau; các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và hơn 200 cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ đến tham dự diễn đàn.

 Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020 (từ 15/11 đến 15/12), hưởng ứng Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực gia đình đối với Phụ nữ và Trẻ em gái (25/11).

 Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Phó Trưởng Ban Nữ công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ của Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau trong thời gian qua.

 Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau tiếp tục phối hợp với các cấp, các ngành tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động, đặc biệt là công tác phụ nữ và trẻ em, tích cực tuyên truyền đến mọi người cùng chung tay thực hiện xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững cùng tạo dựng một môi trường sống văn minh, nơi mà bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em không còn tồn tại.

 Tại diễn đàn, cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ; những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới; giúp đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ có cơ hội giao lưu cùng chia sẻ và có thêm kiến thức về bình đẳng giới, các kỹ năng tự bảo vệ, tự phòng ngừa bạo lực, xâm hại cho phụ nữ và trẻ em, các thành viên gia đình, tuyên truyền đến mọi người cùng chung tay thực hiện, xây dựng một gia đình hạnh phúc, bền vững, hướng đến một xã hội không bạo lực.

 Thiệu Vũ

 

                                                                           

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống