NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT LAO ĐỘNG, CÔNG ĐOÀN
Sáng ngày 22/8/2018, tại Hội trường UBND xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cà Mau phối hợp Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động, công đoàn cho người lao động và người sử dụng lao động thuộc Khu công nghiệp Hòa Trung, huyện Cái Nước.

Thực hiện Kế hoạch số 125/KH-UBND ngày 06/12/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc triển khai thực hiện Đề án “Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người lao động và người sử dụng lao động trong các loại hình doanh nghiệp” đến năm 2021 trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Sáng ngày 22/8/2018, tại Hội trường UBND xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cà Mau phối hợp Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động, công đoàn cho người lao động và người sử dụng lao động thuộc Khu công nghiệp Hòa Trung, huyện Cái Nước. Đến dự Hội nghị có đồng chí Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Hứa Minh Hữu - Phó Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh; cùng đại diện Ban Giám đốc các công ty, doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Hòa Trung đã đến dự.

Hội nghị đã tuyên truyền, phổ biến về pháp luật lao động, công đoàn; đặc biệt là nội dung về mối quan hệ giữa công đoàn với người lao động và người sử dụng lao động, qua đó nâng cao nhận thức cho người lao động và người sử dụng lao động về việc thành lập công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp là hết sức cần thiết, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.
Thiệu Vũ




BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống