MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
LĐLĐ Cà Mau đề nghị công đoàn các cấp tiếp tục tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới

Ngày 12.3, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cà Mau đề nghị các cấp Công đoàn trong tỉnh tiếp tục tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.

Ngày 12.3, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cà Mau đề nghị các cấp Công đoàn trong tỉnh tiếp tục tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.

 Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Cà Mau đề nghị dừng các tour du lịch đến các vùng có công bố dịch bệnh, không đón khách du lịch từ vùng có dịch bệnh; kiểm soát chặt chẽ khách nghỉ tại khách sạn của công ty. Báo cáo chính quyền, y tế danh sách và tình hình sức khỏe của khách lưu trú đến từ vùng dịch kể cả trong và ngoài nước.

 Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đề nghị các cấp Công đoàn trong tỉnh Tiếp tục tuyên truyền triển khai đến cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của chính quyền địa phương và ngành y tế.

 Tích cực phối hợp với chính quyền và ngành y tế thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch bệnh, phát huy vai trò, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động trong việc bảo vệ, nâng cao sức khoẻ của cá nhân, gia đình và cộng đồng.

 Thực hiện nghiêm túc các quy định liên quan về: Khai báo, kiểm tra y tế ở cơ sở, về cách ly y tế tại các khu cách ly tập trung, cách ly tại nơi lưu trú, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cách ly tại nơi làm viêc.

 Tăng cường phối hợp giám sát, nắm chắc tình hình, theo dõi lịch trình di chuyển và tình hình sức khỏe hàng ngày của cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động trong cơ quan,  đơn vị, doanh nghiệp; báo cáo ngay cho ngành y tế khi phát hiện trường hợp có dấu hiệu nghi nhiễm Covid-19.

 Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống