NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh đẩy mạnh thực hiện Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” trong CĐCS các doanh nghiệp trực thuộc LĐLĐ tỉnh

         Sáng ngày 29/4/2022,  Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức buổi làm việc với các CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh về việc triển khai Kế hoạch số 05/KH-LĐLĐ, ngày 24/01/2022 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về triển khai và tổ chức thực hiện Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”; Công văn số 120/LĐLĐ ngày 25/4/2022 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về việc phát động Chiến dịch thi đua cao điểm thực hiện Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”. Đồng chí Trần Việt Hoá - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tham dự và chủ trì buổi làm việc.

          Thời gian qua, LĐLĐ tỉnh đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, nội dung của Chương trình 1 triệu sáng kiến, tạo sự đồng thuận và tham gia tích cực của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong toàn tỉnh. Đến nay, đã có nhiều sáng kiến của đoàn viên, người lao động được cập nhật trên hệ thống phần mềm trực tuyến của Chương trình.

anh tin bai

         Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Việt Hoá - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” là một Chương trình rất ý nghĩa, đặc biệt là trong giai đoạn thực hiện mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch như hiện nay. Xác định ý nghĩa và tầm quan trọng trên, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai đến đoàn viên, người lao động về cách thức đăng ký và cập nhật sáng kiến lên phần mềm thông qua các kênh truyền thông như trang thông tin điện tử LĐLĐ tỉnh, zalo, facebook của Công đoàn Cà Mau. Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh chỉ đạo cán bộ phụ trách định kỳ cập nhật kết quả thực hiện sáng kiến của từng đơn vị trên trang thông tin điện tử LĐLĐ tỉnh, nhóm zalo Công đoàn Cà Mau để các đơn vị nắm được kết quả đoàn viên, người lao động của mình tham gia sáng kiến, qua đó có những định hướng chỉ đạo để triển khai thực hiện đạt kết quả cao trong thời gian tới.

         Tại đây, đại diện các CĐCS đã có nhiều ý kiến đóng góp, thảo luận xoay quanh những vấn đề khó khăn, vướng mắc của đoàn viên, người lao động tại doanh nghiệp khi đăng ký tham gia Chương trình và hứa hẹn, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu LĐLĐ tỉnh giao.

anh tin bai

         Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đề nghị các CĐCS tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, khuyến khích đoàn viên, người lao động tham gia đóng góp sáng kiến vào Chương trình. Ngoài ra, trong quá trình tổ chức, nếu có vướng mắc của đoàn viên, người lao động trong việc mô tả sáng kiến để đăng nhập lên phần mềm, thì các CĐCS liên hệ trực tiếp Tổ hỗ trợ Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” của LĐLĐ tỉnh để được hướng dẫn. Đồng thời, đòng chí cũng bày tỏ hy vọng, mong muốn các CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh sẽ đạt được kết quả cao trong Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” trong thời gian tới.

Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống