MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh: hỗ trợ đội ngũ y tế tuyến đầu phòng, chống dịch tại huyện Thới Bình

Sáng nay ngày 01/10, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức đoàn cán bộ do đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao hỗ trợ tăng cường dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sỹ tuyến đầu phòng, chống dịch và trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Liên đoàn Lao động huyện Thới Bình. Cùng đi có đồng chí Huỳnh Văn Đậm, Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Tạ Thành Cuộc, Giám đốc Điện lực Thới Bình đại diện nhà tài trợ.

anh tin bai

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Quốc Tiến (bên trái) trao hỗ trợ tăng cường dinh dưỡng cho đội ngũ y tế cho đại diện Trung tâm Y tế huyện Thới Bình

 Tại đây, đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã động viên, chia sẻ với những vất vả của đội ngũ y tế tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 và trao số tiền 31 triệu đồng hỗ trợ tăng cường dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Thới Bình.

 Thay mặt tổ chức công đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh cảm ơn đội ngũ y tế tuyến đầu đã không ngại khó khăn, vất vả trong công tác phòng, chống dịch, góp phần bảo vệ sức khỏe, bình yên cho người dân, trong đó có đoàn viên công đoàn và người lao động.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao học bổng cho đại diện các em học sinh

 Để kịp thời hỗ trợ cho đội ngũ y tế tuyến đầu, thời gian qua công đoàn các cấp trong tỉnh đã có nhiều đợt thăm hỏi, động viên lực lượng này trong công tác phòng, chống dịch. Với đợt hỗ trợ lần này, đồng chí Chủ tịch mong rằng, sẽ góp phần động viên tinh thần, bồi dưỡng sức khỏe cho đội ngũ y tế, góp sức cùng tỉnh nhà sớm đẩy lùi dịch Covid-19.  

anh tin bai

Đồng chí Tô Thành Cuộc, Giám đốc Điện lực Thới Bình trao tập cho đại diện các em học sinh

 Để tiếp sức cho các em học sinh cò hoàn cảnh khó khăn tới trường trong năm học mới, Liên đoàn Lao động tỉnh vận động các nhà tài trợ trao 40 suất học bổng (mỗi suất 500 nghìn đồng) do Công ty Khí Cà Mau tài trợ và 2000 quyển tập do Công ty Điệm lực Cà Mau tài trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã Tân Bằng và xã  Biển Bạch huyện Thới Bình.

 Thiệu Vũ

 

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống