NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh làm việc với LĐLĐ huyện Cái Nước

Chiều ngày 04/9, Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh do đồng chí Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đến làm việc với LĐLĐ huyện Cái Nước.

Về phía LĐLĐ huyện Cái Nước có đồng chí Lê Thanh Phong - Chủ tịch LĐLĐ huyện Cái Nước, các đồng chí Phó Chủ tịch, các đồng chí Ủy viên BTV LĐLĐ huyện, Ban Chỉ đạo phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS và đại diện lãnh đạo các ngành phối hợp: Chi Cục thuế huyện, BHXH huyện, Tài chính - Kế hoạch...

 Tại buổi làm việc,  LĐLĐ huyện báo cáo lại kết quả phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS 08 tháng đầu năm 2020. Kết quả, khảo sát 90/90 doanh nghiệp: Trong đó doanh nghiệp không có hoạt động trên địa bàn là 12; doanh nghiệp nghỉ, ngừng hoạt động là 21; doanh nghiệp mới thành lập chưa hoạt động là 01; doanh nghiệp từ 05 đến 10 lao động là 32; doanh nghiệp từ 10 đến 20 lao động là 18; doanh nghiệp từ 20 lao động trở lên là 06. Có 03/90 công ty, doanh nghiệp đủ điều kiện phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS. Đến nay, đã tuyên truyền vận động thành lập mới được 01 CĐCS có 245 đoàn viên công đoàn đạt 166% chỉ tiêu tỉnh giao.

 Qua nghe báo cáo của kết quả phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS của LĐLĐ huyện,  đồng chí trưởng đoàn công tác yêu cầu các thành viên trong Ban chỉ đạo phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS và đơn vị phối hợp báo cáo thêm về những thuận lợi, khó khăn định hướng những giải pháp trong thời gian tới.

 Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác đề nghị phát huy những ưu điểm đạt được trong công tác tuyên truyền, vận động phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, tiếp tục tiếp cận các doanh nghiệp đủ điều kiện để tuyên truyền, vận động, thực hiện tốt những giải pháp mà các đồng chí đã nêu, phấn đấu từ nay đến cuối năm sẽ hoàn thành và vượt chỉ tiêu LĐLĐ tỉnh đã giao và chương trình, Nghị quyết hàng năm của Ban Chấp hành LĐLĐ huyện đề ra.

Trần Khang

                                                                                         

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống