MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh: Thăm, chúc Tết doanh nghiệp và công nhân lao động
anh tin bai

Sáng ngày 25.1, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết đoàn viên, công nhân lao động tại Công ty Cổ phần Thuỷ sản Cà Mau, Công ty Cổ phần Chế biến và Dịch vụ Thuỷ sản Cà Mau, Công ty Cổ phần Chế biến Thuỷ sản Xuất khẩu Minh Hải và Công ty Cổ phần Chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Thanh Đoàn.

anh tin bai

 Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 50 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động (mỗi suất gồm 01 triệu đồng tiền mặt và một túi nhu yếu phẩm trị giá 250.000 đồng) cho đoàn viên và người lao động gặp khó khăn do bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo, dịch bệnh COVID-19; đoàn viên, công nhân lao động gặp khó khăn do không có điều kiện về quê sum họp gia đình.

anh tin bai

 Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Quốc Tiến đã gửi lời thăm hỏi,  lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, bình an, may mắn đến các doanh nghiệp, đoàn viên, công nhân lao động. Những phần quà là sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức Công đoàn, mong muốn mọi đoàn viên, người lao động đều có Tết. 

anh tin bai

 Thiệu Vũ

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống