NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh: Thành lập “Tổ an toàn Covid-19” tại cơ quan

         Nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; sáng ngày 10/6, Liên đoàn Lao động tỉnh thành lập “Tổ an toàn Covid-19” tại cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh gồm 15 thành viên là cán bộ, công chức và người lao động cơ quan. Đồng chí Phó Chủ tịch Nguyễn Quốc Tiến làm tổ trưởng.

anh tin bai

          “Tổ an toàn Covid-19” có nhiệm vụ chỉ đạo các ban thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại cơ quan; tuyên truyền, triển khai các nhiệm vụ liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn. Đôn đốc, hướng dẫn, nhắc nhở cán bộ, công chức và người lao động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc. Phân công trực, theo dõi, kiểm tra, giám sát về tình hình sức khỏe hàng ngày đối với cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị và những người đến liên hệ làm việc tại cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh (thông qua tờ khai y tế và do nhiệt độ cơ thể). Báo cáo kịp thời cho lãnh đạo cơ quan khi phát hiện các trường hợp cán bộ, công chức và người lao động có biểu hiện nghi ngờ mắc Covid-19 (Ho, sốt, đau họng, khó thở…) hướng dẫn cách ly và đến cơ quan y tế lấy mẫu bệnh phẩm kịp thời. Kiến nghị thủ trưởng cơ quan xử lý các trường hợp vi phạm về công tác phòng, chống dịch theo quy định.

          Thông qua hoạt động của “Tổ an toàn Covid-19”, ý thức chấp hành phòng, chống dịch của cán bộ, công chức, người lao động tại cơ quan và người đến liên hệ làm việc tại cơ quan đã được nâng lên đáng kể, góp phần chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống