NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh thực hiện công tác Kiểm tra tại cơ sở

Sáng ngày 30/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh thành lập Đoàn kiểm tra do đồng chí Nguyễn Thị Phương Trang - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn và hai thành viên là đồng chí Nguyễn Thúy Hằng - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra và đồng chí Lê Thị Ngọc Hân - Chuyên viên Văn phòng Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ tỉnh đã đến và làm việc tại LĐLĐ huyện Thới Bình.

Nội dung làm việc là thực hiện công tác kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và công tác quản lý, sử dụng tài chính, tài sản công đoàn tại đơn vị.

 Kết quả sau một ngày làm việc, Đoàn đã hướng dẫn đơn vị khắc phục những vấn đề còn hạn chế và tiếp tục phát huy những ưu điểm đã đạt được; đồng thời, sẽ tham mưu cho Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh chỉ đạo tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để đơn vị thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của mình. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Ủy ban Kiểm tra Công đoàn góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh và đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới.

                                                                                                         Thanh Lam

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống