NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý vào dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Chiều ngày 04/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt lấy ý kiến góp ý vào dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng chí Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lưu Thị Trúc Ly gợi ý, các ý kiến góp ý cần tập trung vào những vấn đề chung trong các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng. Đề nghị các đại biểu dành thời gian nghiên cứu, phát huy tinh thần dân chủ, những kinh nghiệm đã đúc kết từ thực tiễn tại các ngành, các cơ quan, đơn vị để thảo luận, góp ý các nội dung của dự thảo văn kiện được công bố, nhất là các vấn đề có liên quan trực tiếp đến xây dựng giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn, đến phát huy vai trò, cải thiện đời sống, việc làm cho người lao động...

 Nhiều ý kiến của đại biểu quan tâm đến các vấn đề như: Nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn; chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, gắn với phát triển giai cấp công nhân cả về số lượng và chất lượng; nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động thích ứng với cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, quan tâm các nội dung về tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam trong thời kỳ mới, xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh phải gắn liền với xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

 Phát biểu kết thúc hội nghị, đồng chí Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận các ý kiến tâm huyết của đại biểu. LĐLĐ tỉnh sẽ tổng hợp đúng, đủ các ý kiến của đại biểu gửi cấp trên.

 Thiệu Vũ

 

 

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống